[Share] File apk wattpad bản 8.71.0


SHARE FILE APK WATTPAD BẢN 8.71.0

Có thể bạn cần hoặc không, bài viết này mình dùng để chia sẽ file cho những bạn đang loay hoay tìm apk wattpad bản cũ trên google nhưng không biết nên tải ở đâu, file đó có virut hay không. File apk này mình xuất trực tiếp từ app wattpad trong điện thoại mình nên mọi người có thể yên tâm 100% không có virut gì hết nha.

Do mình vừa đổi điện thoại mới rồi cũng đi tìm wattpad bản cũ để tải, sau khi tham khảo qua nhiều lời hướng dẫn của các bạn thì mình mày mò ra được cách xuất file apk từ wattpad trên điện thoại cũ. Đây là một bản wattpad 8.71.0 không giới hạn lưu truyện ngoại tuyến, về quảng cáo thì…ừm, nó vẫn có nhưng chắc ít hơn cái bản watt mới nhất hiện giờ… Do mình toàn tắt wifi để đọc truyện nên cũng không rõ phần này lắm, mọi người có thể tự trải nghiệm nhé.

Mình đã thử nghiệm trên điện thoại mới và dùng rất ok, không có vấn đề gì xảy ra hết nên mọi người có thể yên tâm down về dùng nhé ^^. À apk này mình chỉ dùng trên điện thoại android thôi nhé, trên ios thì mình chịu do đó giờ không dùng hệ điều hành này ạ.

aCHU1yx Lưu ý trước khi tải: Các bạn hãy xóa bản wattpad mới nhất trên CH Play, sau đó tắt tính năng “Tự động cập nhật” đi đã nhé. Nếu không tắt nó đi thì bạn có down bản nào về nó cũng sẽ biến thành bản mới nhất hết đó.

7004c-nameicon_63315 Bước 1: Bạn vào link dưới down file về nhé

-> Link: Chọt   e56

7004c-nameicon_63315 Bước 2: Vào mục “file của bạn” mở file apk vừa tải

7004c-nameicon_63315 Bước 3: Nhấn cài đặt rồi chờ máy chạy xong là xài được rồi nè

Chỉ ba bước đơn giản vậy thôi là bạn đã có ngay một file wattpad cũ ưng ý rồi =))) File này mình chỉ khuyến khích các bạn không có wattpad bản cũ thì hãy dùng thôi, ai đang có bản cũ hơn hay bản ổn định rồi thì cứ tiếp tục dùng nhé. Cái nào mình quen dùng rồi vẫn tốt hơn nha ^^ đây chỉ file bản cũ chứ không có tính năng nổi bật gì hết cả nên nó không có gì đặc biệt nhất định phải down về dùng đâu nhé.

Rồi, nếu mọi người dùng file apk này thì nhớ like hoặc cmt cho mình biết nghen.

Chúc mọi người thành công 💖

5 thoughts on “[Share] File apk wattpad bản 8.71.0

  1. Bạn ơi cho mình hỏi cái này với
    Mình tải Wattpad cũ về r nhưng mình vào mục thư viện k đc còn các mục khác thì đc
    Bạn có gặp trường hợp này k bạn chỉ cho mình với

    Like

    1. Cái này thì mình ko biết nữa, mình chưa gặp lỗi này bao giờ, bạn tải watt bản nào vậy, nếu ko thì bạn thử xóa bản đó đi tải bản khác xem sao nha

      Like

        1. Bạn ơi mình cũng gặp tình trạng giống bạn và nó còn yêu cầu VPN khi vào nữa ấy bạn ơi, cái này bạn đã fix sao vậy ạ

          Like

Leave a comment