[Sếp mèo tinh] – Ngoại truyện 3


Sếp mèo tinh khóc meo meo

– Niết Niết Miêu Nhục Điểm – 

Edit + beta: Yu Xin

~oOo~

Ngoại truyện 3. [Tất cả tinh dịch đều để dành cho bé cưng]

Cảm xúc của tổng giám đốc Miêu Miêu trong thời gian mang thai cực kỳ bất ổn.

Khóc đến mức nước mắt rơi như mưa cũng chưa nói, anh còn muốn giơ nấm đấm đánh Tạ Nhung, đồng thời ngoài miệng cũng không quên trách mắng hành vi không cho anh ăn cặc bự này của Tạ Nhung.

Hai tuần, bởi vì lo lắng mà suốt hai tuần này, Tạ Nhung và Cố Lạc cũng chỉ ôm ôm hôn hôn, hoàn toàn không làm đến bước cuối cùng.

Trước đó hàng đêm sênh ca, nay đột nhiên phải cấm dục, còn nhịn chịch tận nửa tháng, làm sao Cố Lạc chịu nổi.

“Hu hu, anh là cái đồ tồi.” Anh khóc đến đau lòng, tưởng như cả bầu trời sắp sụp xuống luôn rồi.

Nhưng… dù cho trời có sập xuống thì Tạ Nhung vẫn sẽ thay anh chống đỡ, còn chuyện làm tình, thật sự là không thể được.

Cuối cùng hắn chỉ có thể ôm người đặt lên đùi bắt đầu dỗ dành, vừa giúp anh lau nước mắt vừa nói: “Bé cưng ngoan nào, nhịn thêm, nhịn thêm một khoảng thời gian nữa, nhiều nhất, một tháng sau chắc có thể rồi.”

Trong lòng Tạ Nhung cũng không chắc lắm. Dựa theo loài người mà nói thì sau ba tháng đầu là có thể làm tình được rồi. Nhưng Cố Lạc lại không phải là con người chân chính, cũng không thể xem như phụ nữ, nếu như cái thai không ổn định, cho dù qua một tháng nữa, cũng không nhất định có thể làm tình được.

Quả nhiên sau khi Cố Lạc nghe nói phải một tháng nữa gì đó, mèo nhỏ bắt đầu phản đối: “Em không muốn, anh cắm vào, không đâm đến miệng tử cung là được…”

Vừa nói vừa muốn đi kéo quần Tạ Nhung xuống, hắn chỉ mặc quần thể thao nên trong nhất thời không kịp phản ứng đã bị Cố Lạc một phát kéo cả quần ngoài lẫn quần lót xuống dưới, cặc bự thô to đầy sức sống ngay lập tức bật ra, trên đầu khấc còn rỉ ra ít chất lỏng bốc hơi nóng, vậy nên có thể thấy, Tạ Nhung cũng thật sự muốn làm lắm rồi.

Nhìn thấy cặc bự thân quen, đôi mắt Cố Lạc lập tức sáng quắc, anh gần như không kịp chờ đợi mà cưỡi lên người hắn, miệng lồn ướt nhẹp nhắm thẳng đến đầu khấc liền muốn ngồi thẳng xuống…

Không thể thành công, vì Tạ Nhung đã đưa tay ra cản lại.

“Bé cưng ơi, nghe anh nói trước, có được không?”

Tạ Nhung gần như cắn chặt răng mới nhịn xuống được mong muốn cắm cặc vào trong, sau đó hắn vội vàng kéo quần lên mặc đàng hoàng lại, ép buộc người trong ngực đối mặt với mình.

“Em không muốn nghe, em muốn ăn cặc bự.”

Cố Lạc chỉ nhìn hắn một cái lại muốn cúi đầu tiếp tục cởi quần hắn xuống, đáng tiếc lần này Tạ Nhung đã có phòng bị.

Hắn dùng lại chiêu cũ, kéo chăn quấn Cố Lạc thành một cái bánh cuốn, quấn thành một bánh cuốn Miêu Miêu đáng yêu, sau đó tránh khỏi phần bụng nhẹ nhàng đè lại anh, trao cho anh một nụ hôn dịu dàng đầy ý an ủi.

Kết thúc nụ hôn, Cố Lạc thở hồng hộc, nhưng đã tỉnh táo lại một ít.

Tạ Nhung đổi từ đè người thành ngồi thẳng, đặt tổng giám đốc Miêu Miêu ngồi lên chân mình, tiếp tục hôn đi hôn lại trên đôi môi đã hơi sưng đỏ của anh, sau đó dịu dàng thương lượng với anh: “Bé cưng à, em nghe anh nói trước đã…”

Cố Lạc lẩm bẩm hai tiếng, mặc dù vẫn còn chút không vui nhưng lần này rốt cuộc đã chịu bày ra tư thế sẵn sàng lắng nghe, ra hiệu cho hắn nói tiếp.

Sau một hồi bàn bạc qua lại, hai người rốt cuộc xác nhận phương án cuối cùng: Hôm nay không cắm cặc bự vào trong, Tạ Nhung sẽ dùng những cách khác để thỏa mãn anh, chờ khi cái thai ổn định rồi lại làm tình.

Tổng giám đốc Miêu Miêu vẫn rất uất ức, nhưng anh cũng hiểu rõ phương án Tạ Nhung đưa ra đã là lựa chọn tốt nhất.

“Vậy còn anh?” Trái lại anh không chỉ nhớ mỗi bản thân được thỏa mãn, mà còn muốn để ý đến cả cảm nhận của Tạ Nhung. Tạ Nhung vui vẻ ra mặt, ôm lấy khuôn mặt Cố Lạc hôn hít một hồi: “Chồng cọ cọ bên ngoài là được rồi, không cắm vào.”

Lần này cũng không phải nói dối, Tạ Nhung thật sự không cắm vào trong, chỉ để Cố Lạc kẹp chặt hai chân, ma sát qua lại trên hột le cũng làm Cố Lạc đạt được cao trài, cuối cùng hắn bắn tất cả tinh dịch lên trên hai mép lồn của anh, giống như khe lồn bị bơm đầy tinh dịch đến tràn cả ra ngoài, dâm mỹ vô cùng.

Tuy không hoàn toàn cắm vào trong, nhưng Cố Lạc vẫn khá là thỏa mãn.

Trên người Tạ Nhung còn phủ một tầng mồ hôi mỏng, Cố Lạc không hề ghét bỏ một chút nào mà cọ lên người hắn, giống y một mèo con lười biếng.

Không đúng, anh chính là một bé mèo con nhé.

Tạ Nhung ôm Miêu Miêu trong ngực, Cố Lạc đang mang thai mềm mại hơn so với thường ngày, cũng trở nên dính người hơn hẳn.

Vợ đáng yêu quá đi, thương em ấy ghê.

Vừa nghĩ đến việc sau này Cố Lạc sẽ sinh cho mình hai bé mèo con, Tạ Nhung càng thêm mong chờ tương lai sắp đến.

Cố Lạc mang trong bụng hai bé mèo nhỏ làm mình làm mẩy, song Tạ Nhung vẫn chịu thương chịu khó như cũ, không có nửa phần khó chịu hay bực tức.

Là hắn làm Cố Lạc mang thai, là hắn khiến Cố Lạc phải chịu khổ, còn có gì mà hắn không thể chịu được đâu?

Nếu như có thể nói, hắn tình nguyện thay Cố Lạc sinh con, không muốn để Cố Lạc phải chịu đau.

Sau khi cảm xúc ổn định lại, Cố Lạc cuối cùng cũng không còn từ chối lời mời chịch của Tạ Nhung như trước khi biết mình có thai nữa, càng trai ngược hơn là, nhu cầu tình dục của anh lại trở nên cực kỳ mạnh mẽ.

Anh muốn làm tình, cực kỳ cực kỳ muốn làm tình! Còn ước gì cặc bự của Tạ Nhung ngày ngày đều cắm ở bên trong miệng lồn của mình, tốt nhất là bắn đầy tinh dịch vào trong tử cung của anh, để tử cung của anh lúc nào cũng tràn đầy tinh dịch của Tạ Nhung.

Kiên trì không quá một tuần lễ, chuyện anh đồng ý với Tạ Nhung rằng chờ ba tháng sau mới được làm tình đã bị anh ném sạch.

Tất nhiên, Tạ Nhung không đồng ý.

Hắn giống như lính đặc chủng, à không, hắn chính là lính đặc chủng. Dù cho Cố Lạc đã nhét một nửa quy đầu vào trong miệng lồn của mình, hắn vẫn có thể mạnh mẽ rút cặc ra, sau đó tự mình chạy vào phòng tắm sục cặc.

Trước đó là Tạ Nhung không được thỏa mãn tình dục, bây giờ lại đến phiên Cố Lạc không được thỏa mãn dục vọng.

Tạ Nhung rất là buồn rầu, tổng giám đốc Miêu Miêu không tuân thủ lời hứa, hắn lại chẳng có cách nào đối phó với Cố Lạc.

Tình trạng hiện giờ của Cố Lạc chính là em không nghe em không nghe, em muốn làm tình, em muốn ăn cặc bự của chồng yêu cơ.

Anh không chịu làm phải không? Vậy em bắt anh phải chủ động nhào lên!

Thế là mỗi ngày Cố Lạc lại làm đủ mọi trò trêu ghẹo Tạ Nhung.

Tổng giám đốc cao ngạo lạnh lùng trong mắt thế gian, sau lưng vì để quyến rũ chồng mình mà thay đổi một lượt các loại đồ lót tình thú, thậm chí thỉnh thoảng còn dùng đuôi mèo ve vãn trên người Tạ Nhung.

Tạ Nhung yêu nhất đôi tai lông xù và cái đuôi của anh, một lần bị trêu chọc đến suýt mất không chế.

Nhưng cuối cùng hắn vẫn kiên trì chịu đựng được.

Hôm nay Cố Lại tiếp tục dụ dỗ hắn, mắt thấy kiên trì thêm một tuần nữa sẽ được tròn ba tháng, Tạ Nhung không muốn ngay vào lúc này lại bỏ dở giữa chừng, cho dù bị trêu chọc đỏ cả mắt cũng chỉ dám dùng lưỡi liếm để Cố Lạc đạt đến cao trào, không thật sự cắm cặc vào trong.

Chờ sau khi dỗ Cố Lạc ngủ say, hắn nhân cơ hội lén lút gọi điện xin trợ giúp của mẹ Cố.

Còn nhịn xuống nữa hắn cũng sẽ phát điên mất!

Mẹ Cố nghe hết nỗi sầu của Tạ Nhung, bà cười ha hả, chờ cười đủ rồi mới không nhanh không chậm mà nói: “Quên nói cho con biết, chuyện này rất bình thường, nếu như Lạc Lạc không nghĩ như thế thì con mới phải lo lắng đó!”

Tạ Nhung hơi ngơ, dè dặt hỏi: “Ý mẹ là, có thể làm sao?”

“Tốt nhất là ngày nào cũng làm, dùng tinh dịch của con xoa dịu nó… Không có chuyện gì đâu. Bây giờ thứ nó cần nhất là có con ở bên cạnh làm bạn, cũng cần có tinh dịch của con nữa, cơ thể nó sẽ tự động hấp thụ, hóa thanh dinh dưỡng cho đám trẻ. Con để Lạc Lạc ăn nhiều tinh dịch một chút, nó sẽ bớt chịu khổ hơn một ít. Gia tộc chúng ta chính là như vậy, trước đây khi mẹ mang thai Lạc Lạc, cha nó cũng làm như thế.”

Hả? Còn có chuyện tốt như thế nữa sao? Tạ Nhung trợn tròn hai mắt.

Mẹ Cố bên kia không nghe thấy tiếng trả lời của hắn, bà còn lo lắng nói: “Nếu không… chúng ta gửi cho con một ít pín bò để bồi bổ nhé? Cũng không biết có tác dụng hay không…”

Bộ tộc mèo yêu này của bọn họ thụ thai không dễ dàng, người có thể được lựa chọn đều là ngàn dặm mới tìm được một. Để thỏa mãn dục vọng của Cố Lạc, thật sự không đơn giản chút nào.

Cuối cùng Tạ Nhung vẫn từ chối ý tốt của mẹ vợ, pín bò thì thôi đi, hắn còn chưa đến mức phải nhờ vào sự bồi bổ của thứ này.

Nhưng mà nhờ cuộc điện thoại này rốt cuộc Tạ Nhung cũng đã hiểu vì sao Cố Lạc lại khát khao đến vậy, chung quy vẫn là vì hai bé mèo con ở trong bụng anh.

Vốn dĩ hắn đã ước có thể dính chung một chỗ với Cố Lạc, bây giờ mẹ vợ còn nói thế này, đương nhiên hắn cung kính không bằng tuân mệnh.

Vậy nên chờ đến khi Cố Lạc mơ mơ màng màng tỉnh lại, phát hiện Tạ Nhung đang chôn đầu ở giữa hai chân anh, hắn đang liếm… miệng lồn của mình?

Tuy không rõ tình hình hiện tại là thế nào, song Cố Lạc vẫn theo bản năng ấn đầu Tạ Nhung xuống, muốn hắn liếm mút càng sâu hơn nữa.

“A, chồng ơi… mạnh hơn nữa, liếm em mạnh hơn đi… ưm, sướng quá ~” Cố Lạc không chút kiêng dè mà rên rỉ, sướng đến mức mặt mày rạng rỡ.

Mặc dù trước khi ngủ đã được hắn liếm bắn một lần, nhưng đó đều là kiểu liếm mút dịu dàng.

Lúc này Tạ Nhung lại không giống liếm như những lần trước, đầu lưỡi duỗi thẳng mạnh mẽ xông vào, ngậm lấy hột le hung hăng mút chặt, miệng lồn đã lâu không được bón cặc liên tục chảy đầy nước dâm, Tạ Nhung suýt thì hút nước không kịp, chỉ hơi chậm một nhịp là nước dâm đã chảy tràn xuống ga giường.

Môi lưỡi ôm trọn lấy miệng lồn vừa liếm vừa mút, đầu lưỡi thỉnh thoảng lại xông lên đâm vào vách thịt non mịn bên trong, Tạ Nhung thoát cái đã đổi trạng thái dịu dàng gần đây, trở nên cuồng dã hơn.

Trải qua thời gian dài luyện tập, kỹ thuật liếm mút của Tạ Nhung đã sớm trở nên nhuần nhuyễn điêu luyện, luôn có thể dùng mỗi việc liếm mút đã đưa được Cố Lạc đạt đến cao trào. Lần này cũng không ngoại lệ, sau khi khe lồn điên cuồng co rút một trận, một dòng nước dâm trong suốt bắn thẳng ra ngoài, anh, lên đỉnh.

Cứ tưởng Tạ Nhung lại chỉ liếm rồi hút như vậy chứ không cắm vào, Cố Lạc còn đang chuẩn bị kích thích hắn, thì bỗng thấy Tạ Nhung đổi từ tư thế nằm sấp thành quỳ, cặc bự thô to ngẩng cao đầu đang diễu võ dương oai với Cố Lạc, hoàn toàn là khí thế sẵn sàng địt vào lồn Cố Lạc.

Trong lòng Cố Lạc mừng rỡ: “Chồng ơi, anh…”

“Bé cưng à, anh hỏi mẹ vợ rồi, mẹ nói em cần tinh dịch của anh…”

“Có ý gì? Bây giờ có thể làm tình rồi sao?”

“Ừm, mỗi ngày đều phải làm… Ngày nào chồng cũng sẽ chơi cưng, tinh dịch cũng bắn hết vào trong cho cưng ăn nhé.” Tạ Nhung vừa nói vừa đỡ lấy thân cặc to bự cọ qua cọ lại bên cạnh khe lồn ướt sũng, cọ đến khi trên thân cặc cũng dính đầy nước dâm của Cố Lạc, bấy giờ mới chậm chạp và vững vàng cắm vào trong.

Đã lâu chịch làm khe lồn trở nên khít chặt như muốn đoạt mạng, Tạ Nhung chỉ vừa cắm quy đầu vào đã phải cắn răng phí hết sức mới có thể chen vào được một nửa.

Tầng tầng lớp lợp mị thịt bị đầu cặc ép sang hai bên, hai tay Cố Lạc bấu chặt lấy ga giường, rên rỉ từng tiếng khó nhịn: “Ưm, chồng ơi, to quá…”

Tạ Nhung chen vào từng chút cho đến khi quy đầu ép đến sát bên miệng tử cung rồi mới dừng lại, thân cặc thô dài của hắn vẫn còn dư lại một đoạn ngắn nằm bên ngoài miệng lồn, song hắn lo sợ nếu tiếp tục thì sẽ làm Cố Lạc chịu kích thích quá lớn, vậy nên chỉ làm tới đây, xác nhận Cố Lạc có thể chịu được, lúc này hắn mới chậm rãi rút ra cắm vào.

“A chồng ơi, nhanh lên, chịch em đi, chỗ đó, mạnh hơn nữa…” Cố Lạc không quan tâm bất cứ điều gì mà rên rỉ, hắn đã hoàn toàn trở thành cặc bự chuyên chúc của Cố Lạc, nước dâm không thể khống chế liên tục trào ra ngoài, các nếp uốn non mịn không ngừng co thắt đè ép lên thân cặc thô to, ước gì Tạ Nhung mãi luôn cắm cặc ở bên trong anh, không cần rút ra.

Tạ Nhung cũng sướng đến tê dại, chịch vợ yêu thật sự quá sướng.

Khe lồn khít chặt bị cặc bự ngang ngược đâm rộng ra, thịt non bên trong cũng không yếu thế liên tục quấn lên giữ lấy thân cặc, quy đầu nhiều đâm thẳng đến miệng tử cung, song Tạ Nhung vẫn giữ lại một tia lý trí, không thật sự đâm lút cán vào bên trong.

“Bé cưng, vợ yêu của anh, chặt quá… sắp kẹp chết chồng rồi!”

Có lẽ do quá lâu không được chịch lồn thật sự, nên hôm nay Tạ Nhung bắn tinh rất nhanh.

Nhưng hắn cũng chỉ hơi chỉnh lại tư thế một chút, chứ chưa có định dừng lại.

Nếu như đã có thể làm, vậy hắn sẽ không đè nén nữa.

Chương trước | Chương sau

Leave a comment